TOP 7 hoạt động thú vị dành cho trẻ con ở Amsterdam

by Hai
TOP 7 hoạt động thú vị dành cho trẻ con ở Amsterdam

Bạn muốn đưa gia đình nhỏ của mình đến Amsterdam chơi? Bạn quan tâm tới những hoạt động thú vị, phù hợp cho trẻ con ở Amsterdam? đây sẽ là bài viết rất hữu ích dành cho bạn. Cùng khám phá TOP 7 hoạt động thú vị dành cho trẻ con ở Amsterdam. Chúc bạn và các bé có một chuyến du lịch Amsterdam vui vẻ và nhiều ý nghĩa! 

Trong bài viết này có các liên kết đến phòng vé uy tín, với giá gốc hoặc giá khuyến mãi rẻ hơn vài euro. Đặt qua các phòng vé này thì khả năng mua được vé sẽ cao hơn so với mua trực tiếp từ website của điểm đến. Khi bạn nhấp vào liên hết và mua dịch vụ, bạn sẽ không tốn thêm đồng nào nhưng mình lại có thêm chi phí để duy trì blog. Cảm ơn bạn nhiều!

1. NEMO – Bảo tàng khoa học

Phải nói đây là hoạt động thú vị nhất dành cho trẻ em ở Amsterdam. Bảo tàng khoa học NEMO là sự kết hợp giữa các trò chơi giải trí và hàng loạt các định luật khoa học. Bao gồm Vật Lý Học, Hóa Học, Toán Học, Sinh Học, Địa Chất Học, Năng Lượng Học và cả Tâm lý Học. Các hiện tượng khoa học được lồng ghép vào các trò chơi khiến cho trẻ có thể vừa chơi vừa học. Kiến thức khoa học chưa bao giờ gần gũi và thú vị đến thế! Tòa nhà NEMO gồm nhiều tầng, mỗi tầng có những trò chơi theo chủ đề khác nhau, giúp trẻ phát triển cả tư duy logic lẫn trí tưởng tượng.

Vé bảo tàng NEMO mời bạn xem ở đây!

Video giới thiệu về bảo tàng khoa học NEMO, Amsterdam. Nguồn: zakUak

2. Trải nghiệm du lịch 5D – This is Holland

Nếu bạn đi Hà Lan không đúng vào mùa hoa Tulip hoặc không có thời gian đi hết các danh thắng của đất nước Cối Xay Gió thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kỹ thuật phim 5D hiện đại sẽ đưa bạn và các bé bay khắp Hà Lan, bay qua những cánh đồng Tulip bạt ngàn, cánh đồng cối xay gió, vườn quốc gia, các danh thắng UNESCO bậc nhất Hà Lan. Các bé sẽ được trải nghiệm bằng cả thị giác, thính xác, xúc giác, khứu giác và đôi khi có cả vị giác. Quá độc đáo phải không nào?

Giá vé trải nghiệm 5D – This is Holland!

Video giới thiệu về trải nghiệm 5D This is Holland. Nguồn: This is Holland

3. Tour Hải Sản đảo Texel đi về trong ngày

Đảo Texel nằm cách thủ đô Amsterdam 85km về phía Bắc. Đến với Tour Hải Sản đảo Texel, cả nhà sẽ được theo tàu ngư dân đánh bắt tôm biển Wadden Sea. Thưởng thức tôm tươi luộc trên tàu. Ăn trưa hải sản tươi. Câu cua trên cảng (hoạt động mà các bé rất mê!). Hoặc tham quan nhà máy bia và thưởng thức bia tươi tại chỗ dành cho bố mẹ. Tour đi về trong ngày. Bắt đầu từ 9h sáng, kết thúc lúc 5h chiều.

Thông tin tour mình xem ở đây nhé!

Tour hải sản đảo TexelTour hải sản đảo Texel

Tôm đánh bắt và cua câu được trong tour. Nguồn: Kênh Châu Âu

4. Bảo tàng Madame Tussauds

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds đã không còn qua xa lạ với du khách ở các nước phương Tây. Bảo tàng Madame Tussauds Amsterdam nằm ngay quảng trường Dam, trên trục đường chính Damrak. Nếu bạn và gia đình chưa ghé bao giờ thì hãy thử xem nhé!

Giá vé bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds bạn xem ở đây nhé!

Video giới thiệu về bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds. Nguồn: Dapur Ibu Euis

5. Bảo tàng hàng hải quốc gia – National Maritime museum

Vào thế kỷ thứ 16 -17, Hà Lan đứng đầu thế giới với đế chế hàng hải hùng mạnh của mình. Đến với bảo tàng hàng hải quốc gia Hà Lan ở Amsterdam, bạn và các bé sẽ được tìm hiểu về thời kỳ hoàng kim này thông qua hàng loạt các bộ sưu tập:

  • Bộ sưu tập mô hình tàu biển cổ
  • Bộ sưu tập mô hình các quả địa cầu cổ
  • Bộ sưu tập kỹ thuật định vị hàng hải
  • Bộ sưu tập đồ bạc quý giá
  • Kèm với vô số tranh cổ quý cùng thời kỳ.

Bạn xem vé bảo tàng hàng hải quốc gia ở đây nhé!

Video giới thiệu về bảo tàng Hàng Hải quốc gia Hà Lan. Nguồn: Stadam Travel

6. Công viên giải trí thế giới cổ tích Efteling

Được mệnh danh là Disneyland của Hà Lan, Efteling là sự kết hợp giữa thế giới trò chơi thơ mộng, dí dỏm dành cho trẻ con và khu trò chơi cảm giác mạnh dành cho các bạn tuổi teen và cả người lớn. Những khu trò chơi hoành tráng của công viên Efteling nằm xen giữa muôn vàn rừng cây xanh mát, thoáng đãng. Efteling cách trung tâm Amsterdam 100km (2 tiếng phương tiện công cộng) về phía Nam. Gia đình có thể di chuyển bằng tàu và bus.

Giá vé Efteling bạn xem ở đây nhé!

Video giới thiệu về công viên Efteling. Nguồn: Roller Coasters and Amusement Parks

7. Bảo tàng ngoài trời Zuiderzee

”Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” chính là chủ đề của công viên ngoài trời Zuiderzee, cách Amsterdam 60km (1 tiếng tàu) về phía Bắc. Bảo tàng Zuiderzee phục dựng dường như chính xác phong tục, tập quán, làng thủ công của người Hà Lan vùng duyên hải của vài thế kỷ trước. Từ trang phục của các diễn viên đi lại trong làng, cho đến các trò chơi dân gian của con nít ngày trước. Cả trẻ con và người lớn khi đến đây sẽ đều được chơi thử, trải nghiệm thử các hoạt động thú vị này. Các hoạt động cho trẻ con ở đây rất phong phú, ví dụ:

  • Tự làm thuyền từ guốc gỗ
  • Gần gũi với gia súc, gia cầm trong thôn
  • Tham gia rất nhiều các trò chơi dân gian của con nít Hà Lan
  • Mặc trang phục truyền thống của con nít Hà Lan, mang guốc gỗ

Vé bảo tàng ngoài trời Zuiderzee bạn xem ở đây!

Video giới thiệu về bảo tàng ngoài trời Zuiderzee. Nguồn: Redactie DagjeWegNL

Với bài TOP 7 hoạt động thú vị dành cho trẻ con ở Amsterdam, mình hy vọng đã giúp các bạn lên được ý tưởng cho chuyến thăm quan Amsterdam với gia đình của mình.

Nếu bạn cần thuê hướng dẫn viên địa phương hỗ trợ suốt chuyến đi thì xem ở đây nhé!

You may also like

Leave a Comment

Du lịch Châu Âu tự túc đơn giản & tiết kiệm